Đang tải... Vui lòng chờ...
Thời tiết
Hôm nay
Ngày mai
Lượt truy cập

HỌC CÙNG BI - TIẾNG ANH LỚP 9

Mã sản phẩm:
CD - ROM
Số lượng đã bán:
0
Đánh giá:
Phí vận chuyển:
Tính phí khi thanh toán
Mô tả:
Một trong những kỹ năng quan trọng trong việc học tiếng Anh là kỹ năng nghe và nói. Và để rèn luyện tốt kỹ năng này, không gì tốt hơn là nghe nói với người bản ngữ. Sách giáo khoa tiếng Anh mới cũng đ


 

6 lý do

Demo

Đặc điểm của chương trình

 Chương trình giúp các em luyện nghe nói tối đa bằng cách cho phép có thể click chuột vào hầu hết mọi câu trong bài để nghe đọc câu đó. Phần giọng nói trong chương trình được thu âm bằng giọng nói của trẻ em người bản ngữ cùng tuổi các em. Mỗi tác vụ các em chọn trong chương trình đều nghe đọc yêu cầu của bài. Các bài học hay bài tập đều cho phép click chuột lên một câu bất kỳ để nghe câu đó và bắt chước đọc theo.

 Tất cả các dạng bài tập trong sách giáo khoa đều cho phép làm trực tiếp trong chương trình bằng các công cụ làm bài tập hấp dẫn có chấm điểm giúp các em hứng thú hơn và đồng thời có thể tự học. Mỗi bài học cũng có phần hướng dẫn và chú giải tiếng Việt. Bạn có thể click vào đây để tham khảo các dạng bài tập cho phép làm trực tiếp trong chương trình.

 Sách giáo khoa không có phần hướng dẫn văn phạm. Để có thêm những kiến thức văn phạm các em cần được cung cấp thêm bởi giáo viên hay các sách tham khảo ngoài thị trường. Vì vậy, để cung cấp đầy đủ kiến thức học cho các em, ngoài nội dung trong sách giáo khoa, các em còn được cung cấp thêm các bài học văn phạm rõ ràng, ngắn gọn và dễ hiểu.

 Học từ vựng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc học tiếng Anh, càng biết nhiều từ, các em càng có thể tận dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Nhưng đây cũng là việc nhiều em học sinh ngán ngại và không biết cách để học thuộc từ. Để giúp các em học thuộc từ vựng dễ hơn, vui hơn, chương trình cũng cung cấp phần học từ vựng như trò chơi rất hấp dẫn.

 Chương trình còn có công cụ tra cứu từ vựng đã học có hình minh họa rất hấp dẫn. Các em có thể tra từ theo chữ hay theo hình.

 Ngoài các bài tập trong sách giáo khoa chính, chương trình còn cung cấp cho các em nhiều bài tập trong sách bài tập để luyện tập thêm.

 Chương trình còn cung cấp các tính năng giúp ôn tập từ vựng và ngữ pháp.

Ngoài ra, các em còn được tặng thêm chương trình Từ điển Anh-Việt 300.000 từ (có phát âm và hình minh họa) để tập tra cứu thêm.


Giao diện chương trình

Tiếng Anh 9 bám sát nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 9. Trong Tiếng Anh 9 các em sẽ cùng Bi đến một một vùng sông nước với những loài chim tuyệt đẹp và đáng yêu.

Tiếng Anh lớp 9 gồm 16 unit (đơn vị bài học). Mỗi unit luôn bao gồm các phần:

1. Getting Started: bước chuẩn bị.
2. Listen & Read: nghe và đọc bài khóa.
3. Speak: thực tập nói chuyện với bạn để phát triển ngôn ngữ.
4. Listen: luyện nghe.
5. Read: đọc hiểu.
6. Write: luyện viết.
7. Language Focus: luyện tập văn phạm.

(Lưu ý: những hình minh họa dưới đây được thu nhỏ chỉ bằng 60% kích thước thật)

Mở đầu chương trình là cửa sổ hướng dẫn chung để các em biết cách sử dụng các tính năng trong chương trình:

Start

Click nút Start để vào phần chọn các unit:

Units

Mỗi con số tương ứng với 1 unit, khi click chọn unit, các em sẽ xem nội dung tóm tắt những phần cần học trong unit đó. Khi chọn nút Go để vào bài học, các em làm việc với cửa sổ chọn chức năng:

Functions

Getting Started

Getting Started

Listen & Read

Listen & Read

Các em có thể click nút Play để nghe đọc toàn bài, kéo thanh cuộn để nghe bắt đầu ở vị trí bất kỳ hay click chuột vào một câu bất kỳ trong bài để nghe câu đó. Sau đó tập dịch rồi click nút chấm hỏi bên trên bài khóa để tham khảo bài dịch.


Speak

Speak

Listen

Listen

Read

Read

Write

Write

Language Focus

 

Language Focus

Cửa sổ làm Bài tập luyện tập (khi chọn nút Exercises trong phần chọn chức năng của unit):

 

Exercises

Cửa sổ học Văn phạm:

Grammar

Cửa sổ học từ vựng:

Để giúp các em học từ vựng được dễ dàng hơn, chương trình thiết kế công cụ học từ vựng dưới dạng như trò chơi. Các em sẽ cùng Bi ra bên bờ biển tuyệt đẹp ngồi câu cá và học từ vựng.

Trước tiên, từng từ một trong danh sách từ vựng sẽ lần lượt hiện ra bằng cách ghép từng chữ cái trong từ (giúp người học để ý đến vần của từ), từ được đọc lên, hiện nghĩa và hình minh họa, sau đó được đọc lại một lần nữa.

Vocabulary

Khi đã nhớ (chưa cần phải thuộc lòng) các em sẽ bắt đầu học cho thuộc. Có 2 mức học:

Level 1: học để nhớ cách viết đúng từng từ. Từ và nghĩa cùng hình minh họa cho từ xuất hiện, được phát âm, sau đó từ biến mất. Các em sẽ câu từng con cá (mỗi con cá mang một ký tự) để ghép lại cho đúng từ đó. Mỗi khi ghép đúng một từ, sẽ có thêm một loại cá xuất hiện.

Level 2: nghĩa của từ hiện ra, mỗi con cá mang một từ khác nhau, các em chọn con cá mang từ đúng. Khi chọn đúng, từ được đọc lên:

Vocabulary

Với cách học này, các em sẽ thấy việc học như một trò giải trí nhưng lại giúp nhớ được từ, viết đúng từ một cách không ngờ.

Tra cứu từ vựng

Công cụ tra cứu từ cho phép các em có thể tra cứu tất cả các từ vựng đã học từ lớp 6 đến lớp 9. Nhiều từ còn có thêm hình minh họa. Mỗi từ vựng tra cứu đều có thể nghe cách đọc từ đó. Các em có thể giới hạn danh sách tra cứu từ theo từng lớp và theo từng chủ đề. Ví dụ, chọn chủ đề Động vật để xem danh sách tất cả các từ về động vật mà các em đã học.

Glossary

Hấp dẫn hơn và để dễ nhớ từ hơn, các em còn có thể tra cứu từ vựng bằng hình như hình minh họa sau:

Browse by pictures

Trong quá trình học, để biết thêm nhiều từ vựng hơn, có thể mở chương trình từ điển esDictionraries 300.000 từ để tra cứu.


Thêm vào danh sách ưa thích


Thuộc nhóm:
Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
Hỗ trợ Online

Ms Trang
ĐT: 0909079213
Email: trang_bmt@yahoo.com
Tin mới
Công Dụng Tổ Yến, Yến Sào Đối Với Trẻ Em

“Với mong muốn bổ xung nguồn dinh dưỡng cho bé, các bà mẹ thường hay lúng túng không biết có nên cho trẻ ăn yến sào không? Nếu dùng tổ yến thì với liều lượng bao nhiêu là tốt nhất? Ở bài viết này, Tổ yến Đại Lâm Mộc xin được trình bày công dụng của yến sào đối với trẻ em và liều lượng nên dành cho bé như thế nào là hợp lý.”

Bộ GD-ĐT xin rút nội dung thảo luận đổi mới chương trình, sách giáo khoa

Sáng nay 25/4, tại phiên họp toàn thể Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã xin rút nội dung thảo luận về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông ra khỏi chương trình làm việc

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013 Kính gửi: Các Sở Giáo dục và Đào tạo Căn cứ Chỉ thị số 2737/CT-BGDĐT ngày 27 tháng 7 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non (GDMN), giáo dục phổ thông (GDPT), giáo dục thường xuyên (GDTX), giáo dục chuyên nghiệp (GDCN) năm học 2012-2013; Căn cứ Quyết định số 1866/2012/QĐ-BGDĐT, ngày 17 tháng 5 năm 2012 về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2012 - 2013 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các sở giáo dục và đào tạo về thực hiện nhiệm vụ đối với giáo dục mầm non năm học 2012-2013 như sau: I. NHIỆM VỤ CHUNG Năm học 2012 - 2013, giáo dục mầm non tập trung triển khai thực hiện: - Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT giai đoạn 2011-2016 thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2012 của Chính phủ với mục tiêu hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào năm 2015; triển khai chiến lược phát triển GDMN năm 2011 - 2020; thực hiện Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg ngày 26/10/2011 của Thủ tướng Chính phủ quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2011-2015; tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển hài hòa về thể chất, tình cảm, trí tuệ và thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị tốt cho trẻ vào học lớp 1; giảm tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non xuống dưới 10%; - Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động "Hai không", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", phát huy kết quả của phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" tập trung vào các nội dung: đảm bảo môi trường trường/ lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh với mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong nhà trường

Bộ Chính trị ra Chỉ thị về phổ cập giáo dục mầm non

Bộ Chính trị vừa ban hành Chỉ thị số 10-CT/TW về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, tăng cường phân luồng học sinh sau trung học cơ sở và xóa mù chữ cho người lớn.Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo; đã có nhiều nghị quyết, chỉ thị quan trọng chỉ đạo các ngành, các cấp triển khai các nhiệm vụ cụ thể nhằm thực hiện chủ trương giáo dục là quốc sách hàng đầu. Bộ Chính trị (khoá VIII) đã ban hành Chỉ thị về phổ cập giáo dục trung học cơ sở (số 61-CT/TW, ngày 28-12-2000). Chỉ thị này đã được cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương tổ chức quán triệt và triển khai nghiêm túc, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo được sự chuyển biến nhận thức về vai trò, trách nhiệm lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong việc phổ cập giáo dục trung học cơ sở. Năm 2010, cả nước đã hoàn thành phổ cập giáo dục trung học cơ sở; công tác xóa mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học tiếp tục thu được những kết quả quan trọng; cơ sở vật chất được củng cố và phát triển; công tác xã hội hóa giáo dục đã đạt được những tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, một số cấp ủy đảng và chính quyền nhận thức chưa đầy đủ về vị trí và tầm quan trọng của công tác phổ cập giáo dục và xóa mù chữ cho người lớn. Giáo dục mầm non chất lượng còn thấp và chưa được đầu tư thỏa đáng; chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở nhiều nơi còn hạn chế, chưa thật vững chắc, nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa chưa đạt chuẩn, tỉ lệ lưu ban và bỏ học còn lớn. Số người lớn mù chữ và tái mù chữ còn nhiều ở đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Các trường phổ thông dân tộc nội trú và bán trú dân nuôi chưa được quan tâm đúng mức. Chủ trương phân luồng sau trung học cơ sở chưa được thực hiện nghiêm túc, tỉ lệ học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở đi học nghề rất thấp. Công tác xã hội hóa giáo dục chưa đạt kết quả như mong muốn. Cơ sở vật chất, trường, lớp học ở nhiều địa phương còn nhiều yếu kém. Để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và phát huy kết quả đã đạt được trong công tác phổ cập giáo dục, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể nhân dân cần quán triệt sâu sắc quan điểm chỉ đạo và thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp dưới đây:

Aquarius hay là chuyện dân gian ở thời đại chúng ta

Cuốn sách là một vòng xoáy quay cuồng bởi những mối quan hệ phức tạp. Thế nhưng nó không khiến cho người đọc bị phân tán mà lại giống như đang mở hết lớp khóa này đến lớp khóa khác để kiếm tìm bí mật cuối cùng.

QUẢNG CÁO

Yến Sào Tổ Yến                                    Nguyên Chất | Facebook 

HÃY GỌI  0909.39.87.13

 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ YẾN