Đang tải... Vui lòng chờ...
Thời tiết
Hôm nay
Ngày mai
Lượt truy cập

THỎ DẠY HỌC CHỮ

Giá bán :
70.000 ₫
Mã sản phẩm:
DVD 002
Số lượng đã bán:
0
Tình trạng:
Hàng mới
Đánh giá:
Phí vận chuyển:
Tính phí khi thanh toán
Số lượng còn:
10
Mô tả:
Thỏ Dạy Học Chữ. Bộ sản phẩm được thiết kế dưới dạng phim hoạt hình và kèm theo sách, Thông qua nhân vật Thỏ, Cú mèo, Bút thần để mang đến cho các bạn nhiều câu chuyện bổ ích, vui nhộn và sinh động.
Số lượng:


 

Chương trình gồm nội dung tổng quát như sau:

1. Phần tập đọc:

     Trong phần này Thỏ sẽ hướng dẫn  cho các bé làm quen các chữ cái, ghép và đánh vần các chữ đã học, ngoài ra chương trình còn ôn lại các bài đã học.

2. Phần Tập viết:

     Bút thần sẽ dạy những nét chữ cơ bản và những nét ghép đôi

 3. Phần kể chuyện:

Với nhân vật cú mèo được đọc nhiều câu chuyện hay sẽ đến kể cho các bạn nghe  câu chuyện:

- Trí khôn của ta đây

             

            

- Chú Bé chăn cừu

- Dê con nhanh trí

4. Phần dạy vẽ:

Thông qua hình thức nhân cách hóa Bút Thần có thể vẽ bất kỳ điều gì và sau đó những gì Bút Thần vẽ sẽ sống lại.

             

 

 


Sản phẩm cùng loại

Thêm vào danh sách ưa thích


Thuộc nhóm:
Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
Hỗ trợ Online

Ms Trang
ĐT: 0909079213
Email: trang_bmt@yahoo.com
Tin mới
Thay đổi lớn cách đánh giá học sinh tiểu học

Bộ GD-ĐT chỉ đạo trong năm học mới này các trường sẽ không dùng điểm số để đánh giá thường xuyên mà thay vào đó là những lời nhận xét theo hướng tích cực để động viên, khích lệ học sinh. 1 năm sẽ có 2 bài kiểm tra định kỳ. Bộ GD-ĐT, tiểu học Bộ GD&ĐT vừa ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học, có hiệu lực thi hành từ ngày 15/10/2014; thay thế Thông tư số 32/2009/TT-BGDĐT về việc ban hành quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học. Phụ huynh, học sinh cùng tham gia đánh giá Theo đó, nguyên tắc đánh giá phải vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy tất cả khả năng; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan; Đánh giá toàn diện học sinh thông qua đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng và một số biểu hiện năng lực, phẩm chất của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học; Kết hợp đánh giá của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất; Đánh giá sự tiến bộ của học sinh, không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh. Đánh giá gồm đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ. Trong đánh giá thường xuyên, giáo viên ghi những nhận xét đáng chú ý nhất vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục, những kết quả học sinh đã đạt được hoặc chưa đạt được; biện pháp cụ thể giúp học sinh vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ; Các biểu hiện cụ thể về sự hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; những điều cần đặc biệt lưu ý để giúp cho quá trình theo dõi, giáo dục đối với cá nhân, nhóm học sinh trong học tập, rèn luyện. Đặc biệt, không dùng điểm số để đánh giá thường xuyên. Bộ GD-ĐT, tiểu học 1 năm 2 bài kiểm tra có chấm điểm Ngoài đánh giá thường xuyên bằng nhận xét, hiệu trưởng chỉ đạo việc đánh giá định kì kết quả học tập, mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học vào cuối học kì I và cuối năm học đối với các môn học: Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Ngoại ngữ, Tin học, Tiếng dân tộc bằng bài kiểm tra định kì. Đề bài kiểm tra định kì phù hợp chuẩn kiến thức, kĩ năng, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo 3 mức độ nhận thức của học sinh từ giúp kiểm tra nhận biết hoặc nhớ đến mức kết nối, sắp xếp lại các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết tình huống, vấn đề mới, tương tự tình huống, vấn đề đã học và vận dụng các kiến thức, kĩ năng để giải quyết các tình huống, vấn đề mới, không giống với những tình huống, vấn đề đã được hướng dẫn hay đưa ra những phản hồi hợp lí trước một tình huống, vấn đề mới trong học tập hoặc trong cuộc sống. Bài kiểm tra định kì được giáo viên sửa lỗi, nhận xét những ưu điểm và góp ý những hạn chế, cho điểm theo thang điểm 10 (mười), không cho điểm 0 (không) và điểm thập phân. Vào cuối học kì I và cuối năm học, hiệu trưởng chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm họp với các giáo viên dạy cùng lớp, thông qua nhận xét quá trình và kết quả học tập, hoạt động giáo dục khác để tổng hợp đánh giá mức độ hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của từng học sinh về: Quá trình học tập từng môn học, học sinh được xếp loại thuộc một trong hai mức: Hoàn thành hoặc Chưa hoàn thành; Mức độ hình thành và phát triển năng lực được xếp ở 2 mức là Đạt hoặc Chưa đạt; Mức độ hình thành và phát triển phẩm chất cũng xếp loại từng học sinh thuộc một trong hai mức: Đạt hoặc Chưa đạt; Giáo viên chủ nhiệm ghi nhận xét, kết quả tổng hợp đánh giá vào học bạ. Học bạ là hồ sơ chứng nhận mức độ hoàn thành chương trình và xác định những nhiệm vụ, những điều cần khắc phục, giúp đỡ đối với từng học sinh khi bắt đầu vào học kì II hoặc năm học mới.

Công Dụng Tổ Yến, Yến Sào Đối Với Trẻ Em

“Với mong muốn bổ xung nguồn dinh dưỡng cho bé, các bà mẹ thường hay lúng túng không biết có nên cho trẻ ăn yến sào không? Nếu dùng tổ yến thì với liều lượng bao nhiêu là tốt nhất? Ở bài viết này, Tổ yến Đại Lâm Mộc xin được trình bày công dụng của yến sào đối với trẻ em và liều lượng nên dành cho bé như thế nào là hợp lý.”

Bộ GD-ĐT xin rút nội dung thảo luận đổi mới chương trình, sách giáo khoa

Sáng nay 25/4, tại phiên họp toàn thể Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã xin rút nội dung thảo luận về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông ra khỏi chương trình làm việc

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013 Kính gửi: Các Sở Giáo dục và Đào tạo Căn cứ Chỉ thị số 2737/CT-BGDĐT ngày 27 tháng 7 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non (GDMN), giáo dục phổ thông (GDPT), giáo dục thường xuyên (GDTX), giáo dục chuyên nghiệp (GDCN) năm học 2012-2013; Căn cứ Quyết định số 1866/2012/QĐ-BGDĐT, ngày 17 tháng 5 năm 2012 về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2012 - 2013 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các sở giáo dục và đào tạo về thực hiện nhiệm vụ đối với giáo dục mầm non năm học 2012-2013 như sau: I. NHIỆM VỤ CHUNG Năm học 2012 - 2013, giáo dục mầm non tập trung triển khai thực hiện: - Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT giai đoạn 2011-2016 thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2012 của Chính phủ với mục tiêu hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào năm 2015; triển khai chiến lược phát triển GDMN năm 2011 - 2020; thực hiện Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg ngày 26/10/2011 của Thủ tướng Chính phủ quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2011-2015; tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển hài hòa về thể chất, tình cảm, trí tuệ và thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị tốt cho trẻ vào học lớp 1; giảm tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non xuống dưới 10%; - Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động "Hai không", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", phát huy kết quả của phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" tập trung vào các nội dung: đảm bảo môi trường trường/ lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh với mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong nhà trường

Bộ Chính trị ra Chỉ thị về phổ cập giáo dục mầm non

Bộ Chính trị vừa ban hành Chỉ thị số 10-CT/TW về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, tăng cường phân luồng học sinh sau trung học cơ sở và xóa mù chữ cho người lớn.Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo; đã có nhiều nghị quyết, chỉ thị quan trọng chỉ đạo các ngành, các cấp triển khai các nhiệm vụ cụ thể nhằm thực hiện chủ trương giáo dục là quốc sách hàng đầu. Bộ Chính trị (khoá VIII) đã ban hành Chỉ thị về phổ cập giáo dục trung học cơ sở (số 61-CT/TW, ngày 28-12-2000). Chỉ thị này đã được cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương tổ chức quán triệt và triển khai nghiêm túc, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo được sự chuyển biến nhận thức về vai trò, trách nhiệm lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong việc phổ cập giáo dục trung học cơ sở. Năm 2010, cả nước đã hoàn thành phổ cập giáo dục trung học cơ sở; công tác xóa mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học tiếp tục thu được những kết quả quan trọng; cơ sở vật chất được củng cố và phát triển; công tác xã hội hóa giáo dục đã đạt được những tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, một số cấp ủy đảng và chính quyền nhận thức chưa đầy đủ về vị trí và tầm quan trọng của công tác phổ cập giáo dục và xóa mù chữ cho người lớn. Giáo dục mầm non chất lượng còn thấp và chưa được đầu tư thỏa đáng; chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở nhiều nơi còn hạn chế, chưa thật vững chắc, nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa chưa đạt chuẩn, tỉ lệ lưu ban và bỏ học còn lớn. Số người lớn mù chữ và tái mù chữ còn nhiều ở đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Các trường phổ thông dân tộc nội trú và bán trú dân nuôi chưa được quan tâm đúng mức. Chủ trương phân luồng sau trung học cơ sở chưa được thực hiện nghiêm túc, tỉ lệ học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở đi học nghề rất thấp. Công tác xã hội hóa giáo dục chưa đạt kết quả như mong muốn. Cơ sở vật chất, trường, lớp học ở nhiều địa phương còn nhiều yếu kém. Để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và phát huy kết quả đã đạt được trong công tác phổ cập giáo dục, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể nhân dân cần quán triệt sâu sắc quan điểm chỉ đạo và thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp dưới đây:

QUẢNG CÁO

Yến Sào Tổ Yến                                    Nguyên Chất | Facebook 

HÃY GỌI  0909.39.87.13

 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ YẾN